Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

Bé 4 tuổi có khả năng ngoại cảm phi thường

Bé trai 4 tuổi có khả năng ngoại cảm phi thường

(Dân trí) - Bố mẹ của một bé trai 4 tuổi ở Mỹ vừa tiết lộ rằng con trai họ có năng lực ngoại cảm khác thường, giống hệt nhân vật Cole Sear trong bộ phim “Giác quan thứ 6”.

Elijah, cậu bé 4 tuổi có khả năng ngoại cảm phi thường.
Elijah, cậu bé 4 tuổi có khả năng ngoại cảm phi thường.


Anh Greg, 40 tuổi và cô Heather Howell, 38 tuổi, sống tại Naples, bang Florida, Mỹ, cho biết họ đã chú ý thấy hành vi khác lạ của cậu con trai Elijah từ khi cậu bé còn rất nhỏ. Elijah bắt đầu nói chuyện bằng câu trọn vẹn từ lúc mới 10 tháng tuổi và nói chuyện được với ông bà đã quá cố của mình. Sau này, một chuyên gia ngoại cảm đã xác nhận năng lực siêu nhiên của Elijah.
Cô Howell kể lại rằng Elijah đã tiên đoán đúng về việc sẩy thai của cô và về sau sẽ sinh đôi hai bé trai. “Tôi đã thấy vô cùng ngỡ ngàng, nhưng không phải theo chiều hướng tiêu cực”, cô giải thích.
Cô Howell nói thêm rằng: “Trong khi tôi còn đang mang thai, Elijah đã nói rằng: ‘Mẹ, em bé của mẹ sẽ đến với Chúa’. Tôi còn mắng cháu: ‘Đừng nói thế Elijah, đừng nói những điều như thế’. Và tôi đã sảy thai vài ngày sau đó, điều này càng khiến tôi choáng váng rồi Elijah an ủi tôi rằng mọi chuyện sẽ ổn thôi”.
“Một thời gian sau Elijah lại nói: ‘Đừng lo mẹ, con sắp có hai đứa em nữa rồi, chúng đều là con trai’, trong đầu tôi chỉ nghĩ chắc tại thằng bé muốn có em trai. Nhưng vài tháng sau chúng tôi không còn nghi ngờ gì nữa khi tôi mang bầu sinh đôi và đúng là chúng đều là con trai”, cô Howell kể lại.
Elijah và bố mẹ của cậu bé.
Elijah và bố mẹ của cậu bé.
Gia đình ông bà Howell đã liên hệ với chuyên gia ngoại cảm Denise Lescano để xác nhận xem có đúng Elijah thực sự thấy được hồn mà hay đó chỉ là biểu hiện của bệnh tâm thần.
Trong quá trình tìm hiểu, chuyên gia tâm linh Lescano đã "giao tiếp" với ông bà quá cố của Elijah để làm rõ ngọn nguồn bí ẩn. Bà phát hiện ra rằng chính mẹ của bà Howell, tức bà ngoại quá cố của Elijah, là người đã truyền thông tin về việc sảy thai và cặp bé trai song sinh.

“Elijah đã cho thấy mọi dấu hiệu của một đứa trẻ thần đồng nhờ khả năng kết nối với thế giới tâm linh”, bà Lescano cho biết. “Cậu có một giác quan cực kì nhạy về những linh hồn và nói chuyện với họ”.
Bà Lescano để lại cho gia đình Howell những tài liệu hướng dẫn về cách kiểm soát những mối tương tác giữa cậu bé Elijah với thế giới tâm linh.
Cặp bé trai song sinh được Elijah tiên đoán chính xác.
Cặp bé trai song sinh được Elijah tiên đoán chính xác.
Từ khi bước vào thế giới tâm linh, bà Lescano, người được tin là có khả năng ngoại cảm từ lúc mới 9 tuổi, đã dành nhiều năm giúp cảnh sát tìm ra tội phạm giết người và những người mất tích bằng khả năng tâm linh của mình.
Bà Lescano nói rằng mục tiêu trong đời bà chính là loại bỏ nỗi sợ và những điều hoài nghi về công việc của bà, nhà ngoại cảm này cũng thêm rằng: “Đây không phải là một điều đáng sợ, đây chỉ là một thứ giúp an ủi và hàn gắn vết thương lòng”.
Nguyễn ThúyTheo DM